Top header icons

Fyrir starfsfólk

 

Örugg skjalamótttaka

Örugg skjalamótttaka

Fyrir starfsfólk

Hrafnista á Facebook

Þjónustukönnun meðal íbúa og aðstandenda Hrafnistuheimilanna og viðhorfskönnun meðal þjóðarinnar

b_250_250_16777215_00_images_frettir_2022_tfr-elsabetar_2022.jpeg

 

Síðastliðið vor framkvæmdi Hrafnista viðamikla þjónustukönnun á meðal íbúa og aðstandenda í samstarfi við Prósent sem er þekkingarfyrirtæki á sviði markaðsrannsókna. Könnunin meðal íbúa var framkvæmd með einkaviðtölum og var þátttaka tæp 90% af úrtakinu. Könnunin meðal aðstandenda fór fram með netkönnun sem send var í tölvupósti og var svarhlutfall 48% af úrtakinu. Að auki var framkvæmd viðhorfskönnun meðal þjóðarinnar um viðhorf þeirra til hjúkrunarheimila og heilbrigðismála þeim tengt sem fór fram með netkönnun. Tilgangurinn með þjónustukönnunni var að gefa stjórnendum og starfsmönnum Hrafnistu innsýn í líðan og upplifun íbúa Hrafnistuheimilanna til þess að geta séð hvað vel er gert og hvað megi gera betur. Auk þess að fá fram viðhorf aðstandenda og almennings til hjúkrunarheimila og þeirrar þjónustu sem þar er veitt. Álíka viðamikil viðhorfs- og þjónustukönnun hefur ekki áður verið gerð á hjúkrunarheimilum hér á landi og eru þær upplýsingar sem fengust með henni mjög mikilvægar í gæða- og umbótastarfi Hrafnistu. 

Niðurstöður könnunarinnar gefa til kynna að um helmingur almennings sem tók þátt í könnuninni var mjög eða frekar jákvæður gagnvart hjúkrunarheimilum Hrafnistu og eru þær niðurstöður í samræmi við viðhorf almennings til annarra hjúkrunarheimila sem komu að framkvæmd könnunarinnar. Samkvæmt niðurstöðum könnunarinnar telur almenningur að ríkið þurfi að standa sig betur þegar kemur að málefnum hjúkrunarheimila og að auka þurfi fjárframlög til þeirra.

Niðurstöður könnunarinnar gefa til kynna að íbúar á Hrafnistuheimilunum séu almennt ánægðir með hjúkrunarheimilið sem þeir búa á og meta lífsgæði sín betri á hjúkrunarheimilinu en ef þeir byggju enn heima og er það einnig upplifun aðstandenda. Íbúar Hrafnistu upplifa öryggi á heimilinu, umhyggju frá starfsfólki og að þörfum þeirra sé mætt.

Þetta eru mjög ánægjulegar niðurstöður og hvetjandi fyrir stjórnendur og starfsfólk Hrafnistuheimilanna. Niðurstöður þjónustukönnunarinnar gefa okkur einnig upplýsingar um það hvað má gera betur í þjónustu á Hrafnistuheimilunum og verða niðurstöðurnar nýttar í umbótastarfi á Hrafnistu.

 

 

Til baka takki

Þessi vefsíða notar kökur (cookies). Með því að halda áfram að nota vefinn, samþykkir þú þessa virkni vefsins.
Samþykkja kökur